Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

319 /Nôi dung dẫn chương trình văn nghệ trường TH Lê Hoàn

                                   
                     Giáo viên dẫn                   

                  Kính thưa….
                  Tháng 3 lại về , cùng với muôn vạn sắc màu, âm thanh của thiên nhiên, đất nước ,quê hương . Tháng ba - ta  lắng nghe sức xuân trỗi dậy từ trái tim mình. Tháng ba  nay hãy còn âm vang không khí hào hùng của những tháng ba năm nào  và tràn ngập  ngập niềm tin yêu ở những tháng ba  tiếp nối.
                 Hòa cùng không khí  kỉ niệm 39 năm ngày giải phóng quê hương và 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh -Với ý nghĩa đặc biệt ấy, niềm tự hào, niềm hân hoan đã được hoà tấu và ngân lên thành những khúc ca trong lòng mỗi thầy trò trường TH  Lê Hoàn  và mong được sự chung vui, chia sẻ của mọi người trong một đêm đặc biệt: hôm nay 22-3-2014. Được sự cho phép của Đảng bộ và chính quyền các cấp ,một đêm  văn nghệ do Trường  tổ chức đã ra đời- Đêm văn nghệ  mừng Xuân ,mừng ngày thành lập đoàn, mừng quê hương đổi mới với tựa đề : Tiếp bước Tháng 3

                Đến dự với đêm văn nghệ hôm nay, chúng ta cùng nồng nhiệt chào đón quí vị đại biểu, xin được trân trọng kính giới thiệu:
    -  Ông                                            Đại diện của
    -                                                     Đại diện của
    -                                                     Đại diện của
    -                                                     Đại diện của
    -                                                     Đại diện của    
     
              Cùng toàn thể quý vị đại biểu, quý khách mời, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn …..       học sinh của trường Tiểu học Lê Hoàn.Xin kính chào tòan thể quý khán giả.  Xin được vinh hạnh chào đón quý vị đại biểu, quý khách mời, quí thầy cô giáo, quí bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh. Sự có mặt của quí vị  là niềm vinh hạnh lớn lao, là nguồn động viên kỳ diệu sẽ làm nên thành công của đêm văn nghệ hôm nay. Xin quí vị cho một tràn vỗ tay thật nồng nhiệt để cổ vũ cho sự có mặt đông đủ này.
             . Để mở đầu cho đêm văn nghệ hôm nay, tôi xin được kính giới thiệu Thầy hiệu trưởng  Phan Đình Quyến đọc lời khai mạc


-          Thầy hiệu trưởng …………..đọc lời khai mạc.
      - Để đêm văn nghệ thành công tốt đẹp , ngoài sự say mê tập luyện biểu diễn của các  các em HS, sự quan tâm của  thầy cô giáo thì không thể không nhắc đến sự chia sẻ và ủng hộ của các mạnh thường quân, các tấm lòng vàng của quý vị . Một lần nữa, thay mặt cho ban tổ chức đêm văn nghệ, xin tri ân những tấm lòng của quý vị …….
              Và không để quý vị đợi lâu hơn nữa, ngay sau đây, chương trình văn nghệ Tiếp bước  tháng 3 của trường TH Lê Hoàn xin phép được Bắt đầu.      
            - 2 học sinh  dẫn chương trình

            Kết thúc chương trình :
        Kính thưa các quý vị thưa các bạn
       Tiết mục văn nghệ của thầy và trò trường Tiểu học Lê Hoàn  còn rất nhiều, song thời gian không cho phép. Đêm văn nghệ xin được dừng tại đây. Thay mặt cho Ban văn nghệ chúng tôi xin chân thành cảm ơn quan tâm cho phép của các cấp chính quyền, của các ban ngành đoàn thể, của hội phụ huynh, sự hiện diện và ủng hộ  của những tấm lòng vàng của các quý vị đại biểu. Xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình  với những lời ca điệu múa  của các diễn viên không chuyên nhỏ tuổi đã đem đến một đêm văn nghệ  Tiếp bước tháng 3 thành công tốt đẹp .
                Cuối cùng xin kính chúc quý vị  đại biểu, quí vị khán giả một đêm ngon giấc.

                             Hai học sinh dẫn chương trình

TT
TM
MC
Lời dẫn














1

Mc
1 +2
Ra chào
Hân hoan chào đón toàn thể  quý vị đại biểu \,quí các thầy cô giáo cùng quí  phụ huynh,và các bạn. .
Lời đầu tiên chúng em:Thu Phương và Khánh Linh.. xin kính gửi đến quí  vị lời chúc sức khoẻ ,hạnh phúc, lời chào trân trọng nhất .


Mc 1:



Mc2:
-Vâng, quí vị vừa được thưởng thức một liên khúc mở màn cho đêm văn nghệ gồm 3 ca khúc :Ngôi trường thân thiện,Nụ cười và Tuổi thơ hôm nay thế giới ngày mai do liên đội trường biểu diễn.
-Tiếp bước tháng ba, tuổi thơ chúng em như vườn ươm được  tắm nắng xuân chờ ngày đơm hoa kết trái . Mang tình yêu cuộc sống, yêu bạn bè, kính thầy cô chúng em cất lên lời ca, tiếng hát ngợi ca mái trường và tuổi hồn nhiên.
   Và vì thế tiết mục liên khúc  đã mở đầu cho  Phần một của đêm văn nghệ với tựa đề: Mùa xuân với mái trường



2

Mc1

“Mùa xuân  đến cho cuộc sống một sức sống mới, những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao, ước mơ ,hy vọng. Mùa xuân- mùa khởi đầu cho  năm mới. Nào kính mời quí vị hãy cũng tuổi thơ chào xuân , chào năm mới do lớp 1A trong điệu nhảy Happy new year .

3

Mc2:
Trong tối hôm nay sẽ có một chương trình thời trang hết sức hoành tráng sẽ diễn ra ngay tai sân khấu này mà. Ngay bây giờ, Xin mời  quý vị chiêm ngưỡng bộ sưu tập: “Sắc  Xuân” nằm trong tuần lễ thời trang Xuân –  2014. Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn bởi các siêu mẫu nhí đến từ câu lạc bộ  Lớp 1B Next Top Model trình diễn. Xin quý vị một tràn pháo tay cho các siêu mẫu nhí của chúng ta!



4

MC 1:
 Cành mai vàng, cành đào hồng thắm tươi/Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà/Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ/Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang/Và kính chúc người người sẽ gặp lành/Tết sau được nhiều lộc hơn Tết nay.
Lời chúc của giọng  ca thánh thót, ngọt ngào của hai ca sĩ nhí Gia Hân và Thúy Diễm lớp 4 b với  bài hát: Mùa xuân Long phụng sum vầy – Sáng tác: Quang Huy sẽ thay lời chúng em gửi đến quý vị lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!



5


Mc 2
Chào năm mới tưng bừng bao rộn rã bao nhiêu thì chào  xuân  càng sôi nổi,nhí nhảnh,hồn nhiên bấy nhiêu và sau đây xin mời quí vị thưởng thức điệu Nhảy xuân do lớp 3B… trình diễn.


6

MC 2:
Như người đưa đò âm thầm cần mẫn. Như tia  nắng  ấm cho vườn ươm xanh tươi mỗi ngày. Và như loài hoa  thanh khiết diệu kì. Với chúng em, cô là thế. Tình yêu lòng kính mến dành cho cô được gửi gắm trong điệu vũ mềm mại, dễ thương, mang tên  “Cô giáo em là hoa ban” qua phần trình bày của lớp 3C.



7

MC 2:

2.     Kính thưa quý vị đại biểu ,quí thầy cô ,quí các bác phụ huynh . Thưa các bạn.
        Trăng ơi từ đâu đến ?Trăng ơi trăng là ai  ?  Phải chăng vẻ đẹp huyền diệu của trăng đưa tuổi thơ  vào những trang cổ tích thần tiên .Ánh trăng mãi mãi là người  bạn thân thiết của mỗi chúng ta .Và đây là vẻ đẹp của người bạn  trăng  đáng yêu qua  vũ điệu Ánh trăng tình bạn  do lớp 4/A trình bày



8

Mc1:
Mùa xuân cho  thiên nhiên đất trời thay màu áo mới ,mùa xuân cho quê hương đất nước mỗi ngày thêm khởi sắc và mùa xuân trong lòng em bởi biết bao niềm tin yêu hi vọng . Và đó là  Mùa xuân của em – một tiết mục múa vô cùng hấp dẫn do lớp 4/B Trình bày .



9



MC1

Trên quê hương Quảng Nam sáng lên tượng đài Bác Hồ trên Ngũ Hành Sơn. Xin dâng về làng Sen bao ân tình người dân Quảng Nam.
  Vâng có biết bao ân tình của một Quảng Nam trung dũng kiên cường mang lòng kính yêu dành cho vị cha già dân tộc .
Và sau đây tiết mục đơn ca   Từ Quảng Nam con về thăm quê Bác do cô Ngọc Nghĩa trình bày cùng với nhóm múa  lớp  3 C



10

Mc1


Mc 2
Tiết mục đơn  ca   Từ Quảng Nam con về thăm quê Bác đã kết lại phần 1: Mùa xuân với mái trường của đêm văn nghệ .
Và sau đây là phần hai: Nhịp  điệu tuổi thơ  được bắt đầu  bằng  điệu múa mang âm hưởng dân ca, mộc mạc mà  không kém phần nhí nhảnh đáng  yêu do các vũ công be bé đến từ vũ đoàn 1C. Và đây điệu vũ Cái bống Xin mời 


11

MC 1:
Cà Mau –mảnh đất  đầu sóng ngọn gió giờ đây đã khoác lên mình sắc hương mùa xuân mới . Và Ca Mau hữu tình biết bao với  vẻ đẹp của cô gái  duyên dáng mời khách lạ ngàn phương Cà Mau như mặc thêm áo mới . Về Cà Mau là thấy thương em rồi . Giai điệu ngọt ngào trữ  tình cho chiếc nón lá thêm  thanh thoát ,tà  áo bà ba thêm duyên dáng … và đây điệu vũ vô cùng đặc sắc  mang tên Aó mới Cà Mau do lớp 1A trình diễn.

12


Mc2:
     Có những ước mơ vươn theo tháng năm ,gửi vào từng trang vở mới. Có những ước mơ cho em  tuổi thần tiên. Có những ước mơ bay xa,bay cao theo khúc hát ngọt ngào .
Đỏ thắm khăn quàng trên màu cờ.
Cuộc đời em là ngàn hoa rực rỡ
Đường chúng em đi, đẹp nhưng ước mơ
Và sau đây tiết mục đơn ca   Bay cao tiếng hát ước mơ Nhạc và lời Nguyễn Nam  do  …….. Tuấn lớp 5 B trình bày


13

MC 1:
Rộn ràng, nhí nhảnh, khoẻ khoắn và rất đáng yêu. Điệu nhay Rock vầng trăng do lớp 2 B trình diễn sẽ đem đến cho quí vị thưởng thức một tiết mục văn nghệ  cuốn hút  hấp dẫn.    



14

MC 2:
Chương trình văn nghệ đêm nay cho chúng ta được đến với  đất nước Ấn độ  xa xôi thưởng thức điệu múa mang tên Alibaba. Alibaba phải chăng là  tên một chàng nông dân thông minh, hiền lành, mà rât dũng cảm đã giết cướp trừ bạo cho dân lành?
Ngay bây giờ, xin  mời  quý vị hãy hướng mắt về sân khấu thưởng thức tiết mục múa Alibaba   đến từ lớp 4A

15



MC2
Xuân đến,tuổi thơ hồn nhiên  vui cùng mùa xuân  trong những bộ trang phục nhí nhảnh, đáng yêu .Kính mời quí vị hướng  mắt về sân khấu ngắm nhìn những mẫu thời trang mới nhất dành cho tuổi thơ  trong  tiết mục trình diễn Thời trang giấy  với điêụ nhạc sôi nổi, rộn ràng do lớp 5/B trình diễn.


16



Mc1:
. Chương trình xin được tiếp nối với  điệu múa dân gian Nga  Pa pa ma ma rất dễ thương của lớp 1B .Kính mời quí vị và các bạn thưởng thức

17


Mc1:
Những lá thuyền ước mơ ” là tên của một vũ điệu nhảy  rất đẹp, rất duyên dáng. Kính mời quý vị thưởng thức qua phần trình diễn của lớp  3 A .

18

MC2:
Ca khúcBaby girl nhộn nhịp ,mạnh mẽ  mà cũng rất trữ tình sẽ tiếp nối chương trình qua tiết mục nhảy của lớp 2 A Xin mời quí vị  thưởng thức


19

MC 2:
 Râm ra tiếng ve kêu, những lá bàng rơi khe khẽ .Đâu đó những cánh hoa phượng vĩ được xếp vào những trang giấy trắng của những  cô câu học trò như báo  hiệu một mùa hè nữa lại đến.với biết bao kỉ niệm thân thương với mái trường.
  Hãy nhớ về những ngày xưa ấy , sống lại  những năm tháng học trò để thấy đâu đó những kỉ niệm thân thương, những năm tháng mộng mơ chứa biết bao  hoài bão của mình. Sau đây kính mời quí khán giả  cùng thưởng thức  bài hát   Tháng năm học trò của nhạc sĩ Đức Trung do đôi song ca Thu Phương cùng Hoàng  Nhật trình bày.



20

MC2:
 Mỗi điệu nhảy của chương trình đêm nay đều có những nét đặc săc riêng đó quí vị ạ.Và sau đây chúng em xin trình diễn một  điệu nhảy  vô cùng sôi độn,g hấp dẫn mang tên We are the one do vũ đoàn lớp 5c trình bày .


21

MC1
Chương trình  được tiếp tục xin mời quí vị hãy đến với tiết mục múa “Ấn độ ”  qua phần trình bày của lớp 5 A.

22

M2



MC1
 Gọi nắng lấp lành yêu thương ngọt ngào lời ru. Cùng thắp sáng những con tim còn nhiều khổ đau. Mình cùng bên nhau! Vòng tay yêu thương. Chắp cánh cho ngàn ước mơ tuổi thơ.
Nào, xin  hãy cho chúng em đôi cánh   ước mơ trong  niềm vui  thưởng thức tiết mục  hát múa   Chắp cánh  ước mơ  đến từ  5 C.









        Kính thưa các quý vị thưa các bạn
       Tiết mục văn nghệ của thầy và trò trường Tiểu học Lê Hoàn  còn rất nhiều, song thời gian không cho phép. Đêm văn nghệ xin được dừng tại đây. Thay mặt cho Ban văn nghệ chúng tôi xin chân thành cảm ơn quan tâm cho phép của các cấp chính quyền, của các ban ngành đoàn thể, của hội phụ huynh, sự hiện diện và ủng hộ  của những tấm lòng vàng của các quý vị đại biểu. Xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình  với những lời ca điệu múa  của các diễn viên không chuyên nhỏ tuổi đã đem đến một đêm văn nghệ  Tiếp bước tháng 3 thành công tốt đẹp .
                Cuối cùng xin kính chúc quý vị  đại biểu, quí vị khán giả một đêm ngon giấc.

NTBT









                 
                                













































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét